Chuyển đến nội dung chính

Earl Story II

Earl's Story Phần II



Tác giả: Ericos
Thể loại: Việt Nam, Shoujo , Romance , Fantasy , Drama


Sơ lược: Tiếp tục câu chuyện đang diễn ra ở phần 1. Cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc đang ngấm ngầm diễn ra. Số phận đang kéo Han và những người bạn của anh đi về những hướng khác nhau. Dưới tác động của thời cuộc và những âm mưu thâm độc của kẻ xấu, liệu Han và bạn bè anh có tìm được con đường đến hạnh phúc của riêng mình mà vẫn giữ trọn tình bạn thời thơ ấu của họ không? Chúng ta sẽ sớm biết thôi ...

Chap 1 - Chap 2 - Chap 3 - Chap 4 - Chap 5
Chap 6 - Chap 7 - Chap 8 - Chap 9 - Chap 10
Chap 11Chap 12 - Chap 13   Chap 14
   Chap 15   Chap 16   Chap 17   Chap 18   Chap 19   Chap 20



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Earl Story II - Chap 15

 

Cách dùng Cheat

Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + C để mở cheat box. Hoặc dùng cheat help_all có đầy đủ đây chỉ là dịch ra Tiếng Việt The Sims 2 Kaching:  Thêm §1000 vào ngân sách gia đình. Motherlode:  Thêm §50000 vào ngân sách gia đình. Moveobjects on/off:  Di chuyến các object ở bất cứ đâu trong lot (áp dụng cho cả sim). Aging -on/-off:  Sim sẽ không bị già đi. StretchSkeleton (số):  Làm cho sim cao hơn hoặc thấp đi. Mặc định chiều cao của sim là 1. intProp maxNumOfVisitingSims #:  Cho phép mời nhiều sim hơn đến party hay nhiều sim xuất hiện ở community lot. Đánh cheat ở neighborhood. # là số sims tối đa có thể mời. boolProp snapObjectsToGrid true/false:  False: cho phép đặt các object không cần phải theo các đường kẻ. boolProp testingCheatsEnabled true/false:  khi vào Create-A-Sim nhấn Shift+N để mở và Shift+M để tắt các skin và các trang phục ẩn. boolprop constrainFloorElevation true/false:  False: có thể nâng lên hay hạ xuống phần nền mà trên đó có xây t...

Cách Fixing Non-Recolorable Objects

Nếu như object bạn tạo lỡ được clone từ một món đồ không thể recolor được thì đây là cách fix nha. Có vài lý do khiến cho object không recolor được, một là chưa Update GUID cho MMATs. Lúc này bạn cứ thử update (như bước đầu trong hướng dẫn này) rồi save và vào game test thử xem recolor được thì ok. Nếu update MMATs rồi mà vẫn chưa được thì bạn xem trong phần  Resource Tree  trong SimPE có mục  Material Override (MMAT)  không. Nếu object không có Material Override (MMAT) thì cái này phức tạp, tốt nhất clone lại một object khác mà có đủ các mục, chuyển mesh qua cho nhanh. Nếu có Material Override (MMAT) thì objects có thể đã thiếu  tsDesignModeEnabled . Cách fix sẽ như bên dưới. Đầu tiên, dùng  SimPE  mở file package của object cần sửa lên. Ví dú, ở đây mình đang sửa cái cầu thang trang trí tên là ericos-3t2-LunaSims-CurvedStairs-6A-High. Để update GUID cho MMATs các bạn nhìn bên trái, trong Resource Tree chọn  Object Data (OBJD) . Chọn các dòng có ...