Chuyển đến nội dung chính

Earl Story II

Earl's Story Phần II



Tác giả: Ericos
Thể loại: Việt Nam, Shoujo , Romance , Fantasy , Drama


Sơ lược: Tiếp tục câu chuyện đang diễn ra ở phần 1. Cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc đang ngấm ngầm diễn ra. Số phận đang kéo Han và những người bạn của anh đi về những hướng khác nhau. Dưới tác động của thời cuộc và những âm mưu thâm độc của kẻ xấu, liệu Han và bạn bè anh có tìm được con đường đến hạnh phúc của riêng mình mà vẫn giữ trọn tình bạn thời thơ ấu của họ không? Chúng ta sẽ sớm biết thôi ...

Chap 1 - Chap 2 - Chap 3 - Chap 4 - Chap 5
Chap 6 - Chap 7 - Chap 8 - Chap 9 - Chap 10
Chap 11Chap 12 - Chap 13   Chap 14
   Chap 15   Chap 16   Chap 17   Chap 18   Chap 19   Chap 20



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tutorials

TỔNG HỢP HƯỚNG DẪN THE SIMS 2 1. Cách dùng Cheat 2. Cách tạo Pose 3. Cách chuyển   Community Lot thành Residental Lot   4.  Cách Fixing Non-Recolorable Objects 5.  Cách tạo Slave cho Object Cách tạo Slave cho Object Cách tạo Slave cho Object Cách tạo Slave cho Object

Cách tạo Slave cho Object

  Cách tạo Slave cho Object Nói cho dễ hiểu thì là nhiều Slave object sài chung kho recolor với một object gốc ban đầu (Master object). Ví dụ eri convert cái cầu thang của LunaSims, có 10 cái file mesh mỗi mesh 10 recolor nữa mà làm riêng lẻ từng mesh một thì thành 100 file package. Mỗi lần muốn thêm 1 màu mới là chạy đi recolor 10 lần. Nên để cho công việc nhẹ nhàng hơn, đối với 10 mesh này dùng chung 1 texture thì mình lấy 1 mesh đầu tiên ra recolor thôi (Master object), 9 cái còn lại slave với cái đầu nha (Slave object). Bắt đầu nào, dùng SimPE mở Master object ra. File eri chọn làm Master là: ericos-3t2-LunaSims-CurvedStairs-1A-High. Trong  Resource Tree  chọn  Geometric Data Container (GMDC)  xuống dưới phần Plugin View chọn phần mesh chính là  sculpturesantastatue_sculpture , bỏ qua cái groundshadow nha, cái này là bóng của object không Slave làm gì cả. Mở NotePad, Work hay Excel gì đó note lại GMDC sculpturesantastatue_sculpture để lát mình dùng nha. Trong  Resource Tree  chọn t

Logo