Chuyển đến nội dung chính

Earl Story I

Earl's Story Phần I

Tác giả: Ericos

Thể loại: Việt Nam, Shoujo , Romance , Fantasy , Drama

Sơ lượt: Câu chuyện hư cấu xảy ra trên vùng đất có tên 'Earl Land'. Nội dung truyện xoay quanh các mối quan hệ giữa năm người bạn thân thiết với nhau từ thời thơ ấu là : Han, Lariac, Freya, Casanova và Clovis. Những mối dây liên kết giữa họ bắt đầu trở nên rối loạn khi Han vô tình gặp gỡ và bị kéo vào câu chuyện tình huyền bí với một cô gái kỳ lạ tên Calabria. Trên con đường tìm kiếm lời giải cho những cảm xúc bí ẩn, tìm đến tình yêu đích thực đầy chông gai, liệu năm người bạn có giữ được tình bạn của họ và tìm ra được một nửa của mình hay không ? Đến cuối cùng ai sẽ thuộc về ai ?

Chap 1 - Chap 2 - Chap 3 - Chap 4 - Chap 5 - Chap 6 - Chap 7 - Chap 8 - Chap 9 - Chap 10 - Chap 11 - Chap12 - Chap 13 - Chap 14 - Chap 15 - Chap 16 - Chap 17 - Chap 18 - Chap 19 - Chap 20





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tutorials

TỔNG HỢP HƯỚNG DẪN THE SIMS 2 1. Cách dùng Cheat 2. Cách tạo Pose 3. Cách chuyển   Community Lot thành Residental Lot   4.  Cách Fixing Non-Recolorable Objects 5.  Cách tạo Slave cho Object Cách tạo Slave cho Object Cách tạo Slave cho Object Cách tạo Slave cho Object

Cách tạo Slave cho Object

  Cách tạo Slave cho Object Nói cho dễ hiểu thì là nhiều Slave object sài chung kho recolor với một object gốc ban đầu (Master object). Ví dụ eri convert cái cầu thang của LunaSims, có 10 cái file mesh mỗi mesh 10 recolor nữa mà làm riêng lẻ từng mesh một thì thành 100 file package. Mỗi lần muốn thêm 1 màu mới là chạy đi recolor 10 lần. Nên để cho công việc nhẹ nhàng hơn, đối với 10 mesh này dùng chung 1 texture thì mình lấy 1 mesh đầu tiên ra recolor thôi (Master object), 9 cái còn lại slave với cái đầu nha (Slave object). Bắt đầu nào, dùng SimPE mở Master object ra. File eri chọn làm Master là: ericos-3t2-LunaSims-CurvedStairs-1A-High. Trong  Resource Tree  chọn  Geometric Data Container (GMDC)  xuống dưới phần Plugin View chọn phần mesh chính là  sculpturesantastatue_sculpture , bỏ qua cái groundshadow nha, cái này là bóng của object không Slave làm gì cả. Mở NotePad, Work hay Excel gì đó note lại GMDC sculpturesantastatue_sculpture để lát mình dùng nha. Trong  Resource Tree  chọn t

Logo