Chuyển đến nội dung chính

Earl Story I

Earl's Story Phần I

Tác giả: Ericos

Thể loại: Việt Nam, Shoujo , Romance , Fantasy , Drama

Sơ lượt: Câu chuyện hư cấu xảy ra trên vùng đất có tên 'Earl Land'. Nội dung truyện xoay quanh các mối quan hệ giữa năm người bạn thân thiết với nhau từ thời thơ ấu là : Han, Lariac, Freya, Casanova và Clovis. Những mối dây liên kết giữa họ bắt đầu trở nên rối loạn khi Han vô tình gặp gỡ và bị kéo vào câu chuyện tình huyền bí với một cô gái kỳ lạ tên Calabria. Trên con đường tìm kiếm lời giải cho những cảm xúc bí ẩn, tìm đến tình yêu đích thực đầy chông gai, liệu năm người bạn có giữ được tình bạn của họ và tìm ra được một nửa của mình hay không ? Đến cuối cùng ai sẽ thuộc về ai ?

Chap 1 - Chap 2 - Chap 3 - Chap 4 - Chap 5 - Chap 6 - Chap 7 - Chap 8 - Chap 9 - Chap 10 - Chap 11 - Chap12 - Chap 13 - Chap 14 - Chap 15 - Chap 16 - Chap 17 - Chap 18 - Chap 19 - Chap 20





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Earl Story II - Chap 15

 

Cách Fixing Non-Recolorable Objects

Nếu như object bạn tạo lỡ được clone từ một món đồ không thể recolor được thì đây là cách fix nha. Có vài lý do khiến cho object không recolor được, một là chưa Update GUID cho MMATs. Lúc này bạn cứ thử update (như bước đầu trong hướng dẫn này) rồi save và vào game test thử xem recolor được thì ok. Nếu update MMATs rồi mà vẫn chưa được thì bạn xem trong phần  Resource Tree  trong SimPE có mục  Material Override (MMAT)  không. Nếu object không có Material Override (MMAT) thì cái này phức tạp, tốt nhất clone lại một object khác mà có đủ các mục, chuyển mesh qua cho nhanh. Nếu có Material Override (MMAT) thì objects có thể đã thiếu  tsDesignModeEnabled . Cách fix sẽ như bên dưới. Đầu tiên, dùng  SimPE  mở file package của object cần sửa lên. Ví dú, ở đây mình đang sửa cái cầu thang trang trí tên là ericos-3t2-LunaSims-CurvedStairs-6A-High. Để update GUID cho MMATs các bạn nhìn bên trái, trong Resource Tree chọn  Object Data (OBJD) . Chọn các dòng có ...